Kiếm tiền với Paid-To-Promote.net | moneypromote

Pages

Kiếm tiền với Paid-To-Promote.net


   Sau một thời gian bận bịu chuyện thi cử, hôm nay rảnh rỗi nên giới thiệu tiếp cho mọi người một chương trình kiếm tiền khác: Paid to Promote ( tạm dịch là đựơc trả tiên bằng cách quảng bá). Không như các chương trình quảng cáo đựoc trả tièn bằng cách click vào các banner (PTC) , Paid to Promote thuộc lĩnh vực CPM ( Cost per 1000 impressions ). Nó tính tiền dựa trên số lần khách hàng truy cập vào trang web hay blog của bạn (ở đây tính theo đơn vị 1000 truy cập).

   Đọc tới đây, có thể một vài nguời sẽ bắt đầu nghĩ rằng chương trình này chỉ dành cho các website hoặc blog có nguồn truy cập dồi dào : chính xác là như thế. Nhưng ông bà ta cũng đã nói "Góp gió thành bão" ^_^, nếu các bạn kiên trì thì sẽ có kết quả tốt thôi. Có thêm ít hay nhiều đều tốt hơn là không có gì mà :)
   Sau sự ra đi của CPM.biz (hiện đã bị liệt vào danh sách scam, mình đã mất đi một khoản kha khá sau vụ đó, hic), mình tìm được một website uy tính hơn trong lĩnh vực CPM và hôm nay xin giới thiệu cho các bạn: Paid-To-Promote.net. Trước khi hướng dẩn các bạn đến với chương trình này, show một ít thành quả của mình coi như là lấy tin thần cho mọi nguời. Nó payout vào các ngay 15 giữa tháng và 30 cuối tháng.




SEO-Blogger-Thu Thuat-Blog

Đây là thống kê thu nhập hằng ngày!
SEO-Blogger-Thu Thuat-Blog


Đăng Kí
1. Click vào đay để bắt đầu Đăng Kí
2. Điền theo mẫu dưới
Chú ý ở phần Payment chỉ đươc điền một trong 3. Ở đây mình dùng Webmoney. Các bạn có thể xài Paypal hoặc Aleartpay tùy.

SEO-Blogger-Thu Thuat-Blog

3. Điền xong mẫu, Enter và thế là chúng ta đã có thể login vào tài khoản để bắt đầu.
4. Chọn một trong các mẫu code baner để đặt vào blog bạn. Các bạn chỉ nên chọn code baner. Không nên chọn Popup vì sẽ gây khó chịu cho mọi nguời!



SEO-Blogger-Thu Thuat-Blog


  Với bài viết trên hi vọng các bạn đã có thêm một cách để kiêm chút tiền bằng Blog hoặc Website của mình. Có gì thắc mắc và đóng góp các bạn có thế comment vào bên duới, mình sẽ cố gắng hồi đáp trong thời gian sớm nhất.
  Cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Get Paid To Promote, Get Paid To Popup, Get Paid Display Banner
 
Copyright 2010 moneypromote.
Blogger Template by Noct. Free Download Blogger Template
Powered by Blogger